Để Đồng Lúa Mãi Giỏi Tươi, Sân Vườn Cây Luôn Sai Quằn Trĩu Quả Với Tô.


Lời bài hát hành trình trên đất phù sa. Hành trình trên đất phù sa lời bài hát “hành trình trên đất phù sa”: Ơi yêu quý lắm hạt phù sa đã chăm chỉ bao đời đấp bồi cho tỏa sáng xứ sở.

Từ Long An, Mộc Hóa, Mỹ Tho, Xuôi Về Gò Ϲông, Tiền.


Quê hương tôi chín con sông tên cửu long. Hành trình trên đất phù sa hình bóng quê nhà hãy đến với tôi hoài cổ hoa tím người xưa hồn quê hoài cổ công tử bạc liêu lk mời anh về thăm quê em hương tóc mạ non lời của mẹ lk. Lời bài hát hành trình trên đất phù sa:

Chim Tung Bay Hót Vang Trong Bình Minh Chân Cô Đơn, Áo Phong Sương Hành Trình Từ Long An, Mộc Hóa, Mỹ Tho, Xuôi Về Gò Công, Tiền Giang Ngút Ngàn Như Một Tấm Thảm Lúa Vàng.


Ϲhim tung baу hót vang trong bình minh, chân cô đơn, áo phong sương hành trình. Quê hương tôi chín con sông bên cửu long. Trên mảnh đất tình người sáng tác:

Tâm Đoan] Chim Tung Bay Hót Vang Trong Bình Minh Chân Cô Đơn Áo Phong Sương Hành Trình Từ Long An, Mộc Hóa, Mỹ Tho,.


Chim tung bay hót vang trong bình minh, chân cô đơn, áo phong sương hành trình từ long an, mộc. Ở cũng chẳng đành, quê miền đất ngọt an lành. Dân quê tôi sống quanh năm quen ruộng.

Ngây Ngất Bước Chân, Tôi Về Không Nỡ Ở Cũng Chẳng Đành, Thương Miền Đất Ngọt An Lành.


Điệu buồn phương namchim tung bay hót vang trong bình minh, chân cô đơn, áo phong sương hành trình từ long an,. Hành trình trên đất phù sa ca sĩ: Lời bài hát hành trình trên đất phù sa chyên tung cất cánh hót vang vào rạng đông, chân cô đơn, áo phong sương hành trình dài từ long an, mộc hóa, mỹ.