Bạn Thân Ơi, Duyên Số Sinh Ra Chúng Mình Cho Những Người Đồng Chí Sát 2 Bên Vai Những Ca Từ Mới Anh Em Vác Ngay Lên Mic Cho Những Giai Điệu Hay Tung Bay Hết Đêm Nay Tới Khi Cầm.


Bạn thân ơi duyên số sinh ra chúng mình từ thơ ấu đến lúc ta khôn lớn dần hoàng hôn xuống ta sẽ bên nhau mỗi khi có ai đó buồn và ta luôn luôn vẽ trên môi tiếng cười đời chông gai chia. Duyên số sinh ra chúng mình! Bạn thân ơi, duyên số sinh ra chúng mình.

Bạn Thân Ơi Duyên Số Sinh Ra Bọn Chúng Mìnhtừ Thơ Ấu, Mang Đến Lúc Ta Khôn Phệ Dầnhoàng Hôn Xuống, Ta Sẽ Bên Nhaumỗi Khi Có Ai Đó Buồnvà Ta Luôn Luôn Luôn Vẽ Bên Trên Môi Giờ Cười.


Bạn thân ơi, duyên số sinh ra chúng mình cho những người đồng chí sát 2 bên vai những ca từ mới anh em vác ngay lên mic cho những giai điệu hay tung bay hết đêm nay tới khi cầm. Nonstop 2021 bạn bạn bạn thân ơi duyên số sinh ra chúng mình vương hiệp 04/10/2021 nonstop 2021 bạn bạn bạn thân duyên số sinh ra chúng mình nhạc. Yeah cho những người đồng chí !

Liên Hệ Thứ Bảy 03/12.


Ɓạn thân ơi duуên số sinh rɑ chúng mình ţừ thơ ấu, đến lúc tɑ ƙhôn lớn dần hoàng hôn xuống, tɑ sẽ bên nhɑu mỗi ƙhi có ɑi đó buồn và tɑ luôn luôn vẽ trên môi tiếng cười. 1 bạn thân ơi lyrics bạn thân ơi! Bạn thân ơi duyên số sinh ra chúng mình | hạnh phúc trong cuộc đời này là mình khùng rồi kiếm được đứa bạn thân chịu khùng cùng mình :)) #omaimo #loisong | by ô mai mơ |.

Sát Hai Bên Vai Những Ca.


Bạn thân ơi duyên số sinh ra chúng mìnhtừ thơ ấu, mang đến lúc ta khôn bự dầnhoàng hôn xuống, ta sẽ mặt nhaumỗi khi gồm ai kia buồnvà ta luôn luôn luôn vẽ trên môi giờ đồng hồ. Bạn thân ơi duyên số sinh ra chúng mình ngày đầu tiên của kỳ thi thpt quốc gia 2020,. Duyên số sinh ra chúng mình!

Bạn Thân [F] Ơi Duyên [Am] Số Sinh Ra Chúng [Dm] Mình Từ Thơ [Bb] Ấu, Đến [C] Lúc Ta Khôn Lớn [F] Dần Hoàng Hôn [Bb] Xuống, Ta [C] Sẽ Bên Nhau Mỗi [F] Khi Có [C] Ai Đó [Dm] Buồn Và Ta.