วอน Won The Peach Band;


Web [intro] / d dsus4 / ( 4 times ) d bm ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง c d ฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด d bm รักเรานั้นจะไปอีกไกล หรือวันไหนจะต้องร้างลา c d. ให้ bm เธอ am เธออย่าพึ่งเบื่อ d กัน ที่บาง em ครั้งไม่เคยสนใจ. Web สิ่งสำคัญ sing samkhan endorphine;

Web คอร์ด เนื้อเพลง ใจความสำคัญ Musketeers Chordza เรื่องราวในวันนั้น ความฝันของเธอและฉัน ยังไม่คิดจะผูกพัน แค่มีกันมันไปอย่างนั้น เมื่อเรานั้นคิดจะปิด.


พอง พอง อยู่ดี ๆ ก็เข้ามา แล้วก็ลากันง่าย ๆ. รักไม่ช่วยอะไร rak mai chuai arai นัท มีเรีย;. Chan mairu wa lang chak ni man cha mi arai pli yon plaeng.

Web ไม่ค่อย Bm มีเวลา Am ได้อยู่กับเ D ธอ ในบางค G รั้งที่ฉันนั้น D เอาแต่ใจ ในบาง Em ครั้งที่ฉันไม่ไ D ด้ไปเจอ อยากจะ C ขอ.


Web [intro] / d / a / c# / bm / g / d a / c# bm a ฉัน ที่เคยโดนทำร้ายมา ใจเหมือนไม่มีคุณค่าใด d a / c# g เป็น ของที่ไม่น่าสนใจ โดนเหวี่ยงทิ้งไป d a / c# bm f#m รักษาเท่าไรก็เหมือนเดิม. เอิ๊ต ภัทรวี โปรดรักฉันรักฉันเถอะนะ จะไม่ทำให้เธอเสียใจ รู้ ฉันสู้เขาไม่ไหว เทียบกับใครที่เธอ. เพลง ไม่ สํา คั ญ อะไร คอร์ด หน้า 3 ฟังสบาย.

Web เพลงในเพลย์ลิสต์ เพลงไม่ สํา คั ญ อะไร คอร์ด หน้า 3.


Web คอร์ดสิ่งสำคัญ intro d dsus4 x2 dsus4 bm c d ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด dsus4 bm c d รักเรานั้นจะไปอีกไกล หรือวันไห Rak rao nan cha pai ik klai rue wan nai. Web เวสป้า ster สตริง คิดถึง เผยแพร่เมื่อ:

Web คอร์ดเพลง สิ่งสำคัญ เวอร์ชั่น 1 ปรับปรุงโดย Trongs เมื่อ 15 ธ.ค.2546,09:54น.


หลอกให้รัก lok hai rak เต็ม นาวา; Web คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด คอร์ดง่ายๆ (เปลี่ยนคีย์ได้ เพิ่มคีย์, ลดคีย์) คอร์ดเพลงง่ายๆ พร้อมเนื้อเพลง ครบทุกแนวเพลง อัพเดทใหม่ล่าสุด. Web คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง please :