หากการพยายาม ลืม ใครสักคนกลับทำให้คุณ จำ เค้ามากยิ่งขึ้นรักเธอให้.


เนื้อเพลง รักเธอให้น้อยลง bandwagonฉันรู้ดีว่าควรรักเธอให้น้อยลง เพราะฝืนไปก็คงเสียใจอยู่อย่างนี้ มันผ่านไปแล้ว ฉันก็ควรลืมทุกอย่าง. คอร์ดเพลง รักเธอให้น้อยลง เวอร์ชั่น 1 ปรับปรุงโดย trongs เมื่อ 15 ธ.ค.2546,09:23น. M ฉันรู้ดีว่าควรรักเธอให้น้อยลง เพราะฝืนไปก็คงเสียใจอยู่อย่างนี้ มันผ่านไปแล้ว ฉันก็ควรลืมทุกอย่าง อยากจะขอให้มันได้ลบหรือเลือนลาง จางหายไปยิ่งดี อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคง.

คอร์ดเพลง รักเธอให้น้อยลง เวอร์ชั่น 1 ปรับปรุงโดย Trongs เมื่อ 15 ธ.ค.2546,09:27น.


G#/c# (4 times) g# c# g#/c# g# c# g#/c# ฉันรู้ดีว่าควรรักเธอให้น้อยลง เพราะฝืนไปก็คงเสียใจอยู่อย่างนี้ cm fm cm c#. อยากให้รู้ว่ารักเธอ season five สตริง เผยแพร่เมื่อ: ฉันรู้ดีว่าควรรักเธอให้น้อยลง เพราะฝืนไปก็คงเสียใจอยู่อย่างนี้ d#m g#m d#m e มันผ่านไปแล้ว ฉันก็ควรลืมทุกอย่าง a f# g#m a#m f# อยากจะขอให้มันได้ลบหรือเลือนลาง จางหายไปยิ่งดี b d#m.

คอร์ด เนื้อเพลง รักเธอให้น้อยลง ทราย Fahrenheit Chordza ฉันรู้ดีว่าควรรักเธอให้น้อยลง เพราะฝืนไปก็คงเสียใจอยู่อย่างนี้ มันผ่านไปแล้ว ฉันก็ควรลืมทุกอย่าง.


คอร์ดกีต้าร์ รักเธอให้น้อยลง ทราย fahrenheit เนื้อเพลง คอร์ดกีต้าร์ คอร์ดอูคูเลเล่ แทปกีต้าร์ แทปเบส คอร์ดเพลง ทราย fahrenheit คอร์ดเพลง รักเธอให้น้อยลง คอร์ดเพลง ฟ้ายังมีฝน คอร์ดเพลง.