คําคมความรู้สึก ถ้าชอบคนผอมๆเชิญทางนู้น แต่ถ้าชอบคนอุดมสมบูรณ์เชิญทางนี้ฮ่ะ อะฮิๆๆ อยากให้ใครสักคนมาทำให้14กุมภาเป็นมากกว่าวันศุกร์ ปั่นจักรยานทุกวันยังเมื่อย.


คำคมสั้น ๆ กินใจ มีเงินเป็นล้าน ซื้อวันวานกลับมาไม่ได้ มีแต่คนบอกให้ อดทน แต่ก็ไม่มีสักคนที่ถามว่าเหนื่อยไหม หลาย ๆ ครั้งโคตรรู้สึกแย่ แต่ก็ทำได้แค่เก็บมานั่งคิดคนเดียว. #คำคม #ต่อคำศัพท์ภาษาไทย #เริ่มเล่นคำคม #ต่อคำศัพท์ #รู้จักคำ. ถ้าไม่ชอบก็อยู่นิ่งๆ ไม่ต้องสดีดสดิ้งเป็นจิ้งจกอยากพ่นไฟ 😌 อย่าคิดว่ากูจะกลัวมึง มึงก็คน กูก็คน ชนกันได้😲 ถ้าเธอชอบอะไรง่ายๆ เราใจง่ายเธอชอบมั้ย 😳🤫💕 ให้ภาพอธิบาย 😂 ผมสามารถเกลียดคนที่ผม เคยรักได้.

Sometimes, Happy Memories Hurt The Most.


คำคม แคปชั่น วันพฤหัสบดี 2565 สีส้ม ขม หวาน แซ่บ ได้ทุกอารมณ์ 2 วัน ago วันพฤหัสแล้วไง ใจเธอก็ยังเป็นของเขา เหมือนชีวิตเรามีแต่วันพฤหัส เพราะว่าเป็นวันก่อนจะศุกร์. เราเหนื่อยเพราะเราคิดถึงทั้งหมด เราหยิบอนาคตมาเหนื่อยล่วงหน้า (นิ้วกลม) tweet ข้อคิดคำคม, คติสอนใจ, คติเตือนใจ, คำคมชีวิต, คำคมเจ็บๆ, คำคมเด็ดๆ, ปรัชญา, ปรัชญาชีวิต. ถึงเค้าไม่ใช่รักแท้ แต่ฉันก็รักเค้า เบื่อจะเศร้าแล้ว อยากมีความสุขโว๊ยย ‼️ ℬℯ𝓉𝓉ℯ𝓇 𝒹𝒶𝓎𝓈 𝒶ℯ𝓇 𝒸ℴ𝓂𝒾𝓃ℊ.

คำคมเด็ดๆ เธออย่าคิดว่าชีวิตนี้ไม่เหลือใคร ถ้าเธอยังเห็นโพสนี้อยู่ บางทีก้อน้อยใจ แต่ได้แค่เก็บไว้ในใจ ความงดงาม ไม่ได้อยู่ที่เวลาและสถานที่ มันขึ้นอยู่กับ มุมมอง.


ความสุขทำให้เรามีรอยยิ้ม ความทุกข์ที่เราผ่านได้ก็เช่นกัน นกไม่กลัวกิ่งไม้หัก ไม่ใช่มันมั่นใจในกิ่งไม้ แต่มันมั่นใจในปีกของมัน การเริ่มจาก 0 มันทำให้รู้ว่า 1 มีค่ามากแค่ไหน ไปให้สุด. แดดเมืองไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก เขาไม่ง้อ เขาค้อก็ได้ เขาใหญ่ยังมีช้าง แต่ข้างๆ ตอนนี้ไม่มีใคร จะชอบทะเลหรือชอบเขา ถ้าไม่ชอบเหงา ให้มา พัทยา ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง. วันนี้เราเลยรวบรวม 100 คำคมโดน ๆ ที่ตอบโจทย์ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะสายสตรอง สายโสด สายอกหัก สายคิดบวก สายตลก สายเที่ยว ก็มีมาให้หมดแล้ว!

จงบอกโลกให้รู้ในสิ่งที่คุณต้องการ แทนที่จะบอกในสิ่งที่คุณไม่ต้องการ คนที่ไม่เคยทำผิดพลาด คือคนที่ไม่เคยทำอะไรเลย สิ่งที่ผ่านมาแล้ว ไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ จงเดินหน้าต่อไป ฟ้าหลังฝน.


🎋 มุขนี้ฟังแล้วเขิน มุขนี้ฟังแล้วเขิน ฝันดีก็สำคัญ แต่ฝันถึงกันจะดีกว่า.